วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ขวัญและกำลังใจจากผู้บังคับบัญชา แม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจลูกน้องหน่วยทหารพราน

04 ม.ค. 2021
661

 

แม่ทัพภาคที่ 4 ติดตามผลการปฏิบัติงาน มอบขวัญและกำลังใจ หน่วยทหารพราน เน้นย้ำการปฏิบัติงานควบคุมพื้นที่ให้เกิดความปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นให้แก่พี่น้องประชาชน

 

เมื่อ 4 มกราคม 2564 ​ เวลา 11.00 น. พลโท​ เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางพบปะตรวจเยี่ยมหน่วยทหาร เพื่อติดตามรับฟังผลการปฏิบัติงาน และมอบโอวาทแก่กำลังพล หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 10 อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ อำเภอแว้ง และ อำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส โดยมี ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 10 และคณะนายทหาร ร่วมให้การต้อนรับ

 

โดยแม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4  กล่าวว่า “มั่นใจในหน่วยที่ได้ทำหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพสามารถควบคุมพื้นที่ให้มีความปลอดภัย สร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน ขอขอบคุณกำลังพลทุกนายที่เสียสละกำลังกาย กำลังใจ ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่เหน็ดเหนื่อยในห้วงที่ผ่านมา  วันนี้มาตรวจเยี่ยมผลการปฏิบัติงานบรรยายสรุปผลการปฏิบัติงาน มีความมั่นใจในหน่วยที่จะปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นที่พึ่งของประชาชนได้ในทุกโอกาส ขอให้มีความภาคภูมิใจในการทำหน้าที่เป็นชายชาติทหารปกป้องแผ่นดิน และพี่น้องประชาชน”